Muadung.net

Youtube Vanced iOS | Tải Youtube++ và Cercube for Youtube cho iPhone

Bạn cảm thấy phiền phức vì cứ bị những đoạn quảng cáo chen ngang khi đang xem video, hoặc bạn muốn tải video trên Youtube về điện thoại nhưng không biết làm thế nào… Muadung sẽ hướng dẫn cách tải Youtube Vanced iOS để xem Youtube không quảng cáo trên iPhone cùng nhiều tính năng hữu ích khác với ứng dụng Youtube++ và Cercube for Youtube. Cùng tìm hiểu thủ thuật iPhone này nhé!

Youtube Vanced iOS là gì?

Nếu như trên Android, chúng ta có Youtube Red và Youtube Vanced – Các ứng dụng hỗ trợ xem Youtube không quảng cáo, nghe nhạc khi tắt màn hình, tải video Youtube về máy hay tùy chỉnh giao diện tối… thì đối với người dùng iPhone, để thực hiện những điều trên lại vô cùng khó khăn vì trước giờ vẫn chưa có bất kỳ ứng dụng nào hỗ trợ các tính năng trên.

Tuy nhiên, hiện nay mọi thứ đã có thể giải quyết dễ dàng, nhanh chóng khi có Youtube++ và Cercube for Youtube (hay nhiều người vẫn quen gọi các ứng dụng này là Youtube Vanced iOS).

Youtube Vanced iOS là gì?

back to menu ↑

Các tính năng của “Youtube Vanced” cho iOS

back to menu ↑

Cách tải Youtube++ và cài đặt trên iPhone

Tại đây, bạn chọn tab App mod thêm chức năng

Nhấp vào ứng dụng rồi chọn Nhận -> Cài đặt. Đợi ứng dụng tải về và cài đặt hoàn tất, quá trình diễn ra nhanh chóng thôi

Tại đây, bạn chọn đúng cấu hình có tên Shenzhen EEGSmart Technology và đồng ý Tin cậy để cấp phép.

Sau đó bạn đã có thể tự do truy cập, sử dụng các tính năng thú vị từ Youtube++ mà chỉ từng có trên Youtube Desktop.

back to menu ↑

Hướng dẫn cài Cercube for Youtube Vanced iOS

back to menu ↑

Tạm kết về cách tải Youtube Vanced cho iOS 

Như vậy, chúng ta đã hoàn thành các bước hướng dẫn tải Youtube++ và Cercube for Youtube Vanced iOS cho iPhone cực kỳ đơn giản phải không nào. Hy vọng với những tính năng hữu ích mà những phần mềm này sẽ giúp cho bạn có được những trải nghiệm xem video tuyệt vời trên Youtube nhé. Chúc bạn thành công!

Exit mobile version