Muadung.net

5+ cách làm salad rong nho ngon bổ dưỡng tốt cho sức khỏe

Rong nho trong những năm trở lại đây có lượng tiêu thụ cao, không chỉ vì hương vị mới lạ mà còn vì những giá trị dinh dưỡng của nó có lợi cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, khi chế biến thành các món salad rong nho lại được các chị em yêu thích vì rằng làm mới trong thực đơn giảm cân đồng thời bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.

Cách chế biến các món salad rong nho

Vì rong nho là nguyên liệu chính trong các món salad rong nho nên việc sơ chế chúng đúng cách không những sẽ giữ được độ tươi và giòn mà còn giúp tránh làm vỡ các hạt nước của rong nho. Tham khảo ngay cách sơ chế rong nho tươi và rong nho tách nước. 

Với giá trị dinh dưỡng vốn có, rong nho được mệnh danh là “vua trong các loại rau” nên việc chế biến salad rong nho kết hợp với những loại rau trộn khác mang lại hương vị hoàn hảo, làm mới món ăn và bổ sung thêm thực phẩm xanh giàu dinh dưỡng cho cơ thể.

Cách chế biến các món salad rong nho

Sau đây là những cách chế biến một số món salad rong nho mà Mua Đúng đã giúp bạn liệt kê:

Salad rong nho trứng luộc sốt mè rang

Nguyên liệu:

Sơ chế:

Thực hiện:

Salad rong nho cá hồi sốt dầu giấm

Nguyên liệu:

Sơ chế:

Thực hiện:

Salad rong nho cá ngừ tươi sốt mayonnaise

Nguyên liệu:

Sơ chế:

Thực hiện:

Salad rong nho tôm sốt cay

Nguyên liệu:

Sơ chế:

Thực hiện:

Salad rong nho chay

Nguyên liệu:

Sơ chế:

Thực hiện:

back to menu ↑

Lưu ý khi chế biến các món salad rong nho

Rong nho là nguyên liệu giàu dinh dưỡng trong món salad, tuy nhiên cũng có vài lưu ý nhỏ để món salad rong nho trở nên hoàn hảo hơn mà Mua Đúng muốn nhắc nhở bạn như sau:

Trên cũng là những lưu ý cuối cùng trong khi chế biến salad rong nho, hi vọng những công thức mà Mua Đúng đã liệt kê ra sẽ giúp được các bạn dễ dàng trong việc làm món ăn này và mang lại cho bạn thêm những công thức làm mới cho thực đơn gia đình mình.

Exit mobile version